Tivi Sony bị xanh màn hình là lỗi gì? Khắc phục như thế nào?

Một trong những lỗi tivi Sony hay gặp là tivi Sony bị xanh màn hình. Dù là dòng tivi nào thì sau thời gian dài sử dụng chắc chắn cũng sẽ gặp phải vấn đề này, không riêng gì tivi Sony. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự cố tivi Sony bị xanh màn hình. Hãy cùng Trung tâm sửa tivi tại Thái Nguyên theo dõi bài viết này nhé!

Tivi Sony bị xanh màn hình là lỗi gì? Khắc phục như thế nào?

1.Dấu hiệu nhận biết tivi Sony bị xanh màn hình

• Hình ảnh hiển thị không rõ ràng.

• Màn hình xuất hiện những vệt màu xanh ở góc màn hình

• Trường hợp nặng hơn là ánh sáng màn hình từ màu trắng chuyển sang xanh

👉Tivi sử dụng lâu ngày sẽ thường mắc những lỗi phổ biến như: mờ, nhiễu, bị đỏ màn hình… Nếu tivi bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu dưới đây thì hãy nhanh chóng khắc phục để quá trình giải trí của bạn không bị gián đoạn

>>> Xem thêm: Cần làm gì khi tivi Sony bị lỗi kẻ sọc màn hình?

2. Nguyên nhân khiến màn hình tivi bị màu xanh

Màn hình tivi bị màu xanh có thể là do tivi đã bị hỏng bóng đèn led bên trong. Lỗi này phát sinh do tivi sử dụng quá nhiều khiến đèn led giảm tuổi thọ nhanh chóng và hư hỏng, kéo theo đó là ánh sáng trên tivi từ màu trắng trở thành màu xanh.

Đây là lỗi thường gặp ở tivi, dù không quá khó để sửa chữa nhưng lại cần sự am hiểu về điện tử cũng như kỹ thuật chuyên nghiệp. Do đó, nên tivi nhà bạn bị xanh màn hình thì hãy liên hệ với đơn vị sửa chữa tivi chuyên nghiệp, uy tín để được kiểm tra cho chính xác nhất, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

3. Cách khắc phục tivi Sony bị xanh màn hình

Tắt nguồn và bật lại

Khi gặp tình trạng màn hình tivi Sony bị ám xanh, trước hết bạn hãy thử tắt tivi, rút phích cắm ra khởi ổ điện và đợi khoảng 30 phút sau cấp điện rồi khởi động lại tiv xem tình trạng này có hết không nhé. Đôi khi nguồn điện không ổn định có thể ảnh hưởng đến hình ảnh hiển thị trên màn hình.

Cách khắc phục tivi Sony bị xanh màn hình

Tuy nhiên, nếu tình trạng màn hình ám xanh không được khắc phục, điều đó có nghĩa là bạn không thể tự sửa tại nhà. Mà cách duy nhất là bạn phải thay đèn LED tivi. Tuy nhiên bạn sẽ không thể tự thay đèn LED nếu bạn không có chuyên môn.

Nếu bạn tự ý tháo máy ra để sửa sẽ gây hư hỏng hơn cho tivi Sony nhà bạn. Để đảm bảo tivi không bị hư hỏng nặng hơn bạn cần liên hệ đến trung tâm bảo hành tivi của hãng hoặc các cơ sở sửa chữa màn hình tivi uy tín để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.

4. Sửa tivi ở đâu uy tín

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sữa chữa tivi nhưng không phải ở đâu cũng có dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng và bắt bệnh chính xác. Do đó bạn hãy cân nhắc lựa chọn để tránh tiền mất tật mang. 

Trung tâm sửa chữa tivi tại Thái Nguyên tự hào là đơn vị sửa chữa uy tín hàng đầu Việt nam. Trung tâm chuyên nhận sửa chữa tất cả các loại bệnh của tivi LCD, Plasma, LED, OLED, QLED, 4K, 8K... từ các bệnh màn hình đến các hư hỏng thiết bị bên trong.

Nếu quý khách có tivi sony bị xanh màn hình hãy gọi đến số 0926.434.888 nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà để kiểm tra và thay đèn LED cho tivi của quý khách.

Quy trình sửa chữa tivi tại nhà của Trung tâm sửa tivi tại Thái Nguyên

Tiếp nhận thông tin khách hàng cần sửa chữa tivi, báo ngay cho nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

✓ Thợ sửa tivi sẽ đến tận nhà quý vị để tìm ra nguyên nhân hư hỏng để tiến hành sửa tivi nhanh nhất cho khách hàng.

✓ Thông báo lỗi tivi và báo giá sửa cho khách hàng cũng như phương pháp để giải quyết tốt nhất cho khách hàng.

✓ Nếu khách hàng đồng ý với phương pháp sửa chữa hay thay thế link kiện tivi thì thợ sẽ tiến hành sửa chữa cho khách hàng theo đúng trình độ chuyên môn.

✓ Sau khi khắc phục xong thì thợ sẽ test lại máy và bàn giao tivi cho khách hàng ngay sau đó.

✓ Bước cuối cùng là viết hóa đơn và giấy bảo hành cho khách hàng để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của trung tâm.

Cam kết của trung tâm sửa chữa tivi tại Thái Nguyên

👉Tất cả dịch vụ sửa chữa do trung tâm cung cấp đều được bảo hành từ 6 đến 12 tháng 

👉Dịch vụ sửa chữa sẽ được thợ sửa tivi có tay nghề bậc thầy tại Thái Nguyên trực tiếp sửa chữa

Hãy tìm đến chúng tôi nếu tivi của bạn gặp phải những sự cố không mong muốn nhé!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét